Hỗ trợ trực tuyến jolieszhang hoangminhcvi
(028)-62538521 - 0965.267.128
Hướng dẫn đặt hàng online Tin tức
Đăng nhập - Đăng ký

Ưu điểm của dây curoa loại nhỏ trong xe ô tô

16/09/2022 9:37:53 SA

Dây curoa loại nhỏ là những sản phẩm phục vụ cho hệ thống truyền động vận tải trong nông nghiệp, liên quan đến những thiết bị máy móc nhiều hơn. Sự có mặt của các thiết bị này đóng vai trò khá quan trọng trong hệ thống vận tải dành riêng cho thiết kế nhỏ và trung bình. Dấu hiệu nhận biết loại dây curoa công nghiệp được đánh dấu bằng các chữ cái A, B, C…cho đến Z. Càng về sau thì trọng tải của chúng sẽ được cao hơn mức bình thường nhằm đáp ứng nhu cầu công việc.

Dựa theo đặc điểm, dây curoa loại nhỏ sẽ được lắp đặt ở những chi tiết máy có công suất nhỏ và tần suất hoạt động không cao. Bộ phận bánh răng truyền động lại quá tải, mà chỉ trong khoảng thời gian vừa phải và đảm bảo cho các thiết bị vận hành ổn định.

Chúng ta có thể kể ra các sản phẩm sử dụng dây curoa loại nhỏ như máy bơm xe áp suất, máy lọc gạo, tấm hay đơn giản chỉ là một bộ phận trong xe đạp điện chạy thể dục. Nhiệt độ hoạt động không quá lớn, dù có lớn vẫn không làm cho đai truyền động giảm thiểu được chất lượng mà vẫn giữ nguyên như ban đầu.

 

 

Chính vì những ưu điểm của những dây curoa loại nhỏ này sẽ phát huy hiệu quả gần như cao nhất với các thiết bị có công suất nhỏ, cho nên thời gian sử dụng của loại dây này cũng được kéo dài hơn một chút. Và tất nhiên, bạn phải đảm bảo điều kiện hoạt động dựa theo thông số sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn nữa.

Khi nói đến nhân tố bánh xe của các thiết bị máy móc ở đây, bạn phải kể đến bánh răng. Giữa chúng luôn tồn tại một sợi dây curoa, là phương tiện kết nối hữu hiệu nhất, hơn nữa tốc độ sinh ra rất phù hợp với sức chịu đựng của nó. Thiết kế tạo ra cho thấy rằng độ tương xứng là điều kiện cần thiết nhất. Nếu như không đáp ứng được khía cạnh này, dây curoa chẳng thể nào bám sát vào bánh răng, làm cho bộ truyền động hoạt động bình thường được.

 

 

Do đó, dây curoa loại nhỏ này chỉ có thể được hoạt động ở các thiết bị máy móc với các truyền động có công suất nhỏ, thời gian hoạt động vừa phải, nhiệt độ sinh ra không tạo áp lực đến các hệ thống máy móc. Đồng thời, bề mặt tiếp xúc nhỏ như vậy càng kéo dài hơn thời hạn một khi đã có mặt thiết bị này đồng hành.

>>Xem thêm: Mua dây curoa ở đâu là tốt?