Hỗ trợ trực tuyến jolieszhang hoangminhcvi
(028)-62538521 - 0965.267.128
Hướng dẫn đặt hàng online Tin tức
Đăng nhập - Đăng ký

Thông tin cơ bản xung quanh dây curoa

26/06/2017 2:14:32 SA

Thường ngày, chúng ta vẫn hay thấy các sản phẩm dây curoa xuất hiện trong những cửa hàng chuyên về phụ kiện nông cơ. 

Nhưng có lẽ nhiều người rất khó nhận biết đặc điểm cơ bản nhất của dây curoa thế nào, và vì sao nó có thể vận hành được. Do đó trước khi đi mua sản phẩm này, người tiêu dùng cũng nên tự trang bị cho mình kiến thức nhất định.

Dây curoa được sản xuất từ nguồn dầu khí, có màu ngả lục và điều này nhận dạng được chúng hay có màu đen. Nguồn nguyên liệu này rất hữu ích với những ngành công nghiệp hóa dầu mang đặc trưng nhằm phục vụ cho  dân dụng. Với đặc tính vật lý là dẻo, bền trong các điều kiện dung môi phức tạp, dây curoa sẽ đáp ứng điều kiện hoạt động phức tạp, ví dụ như nền nhiệt độ cao lẫn thời gian quay kéo dài. Lý do này dẫn đến những động cơ khổng lồ nếu muốn chuyển động không thể không cần đến sự hỗ trợ của chúng. Tất nhiên vì nguồn gốc là dầu khí, cho nên mùi sẽ hơi khét và hôi.

dut_dai_cam_0_9016.jpg

 

Để tổng hợp nguồn vật liệu này chế tạo thành dây curoa, nhà sản xuất phải thêm các chất phụ gia nhằm tăng độ bền, độ dẻo dai. Đây là điều kiện bắt buộc trong ngành công nghiệp sản xuất mặt hàng nông, công nghiệp như việc chế tạo ống nhựa PVC. Ví dụ như kim loại chì được thêm vào nhằm tăng sức chịu đựng, tính đàn hồi rồi sau đó chúng mới phân phối ra thị trường . Dây curoa khi bình thường thử trong điều kiện bình thường cho thấy rõ điều này, nhất là tính co giãn. Qua đó, chất lượng của chúng tốt hay dở phụ thuộc rất lớn nhờ vào công đoạn thêm nguồn phụ gia.

Dây curoa kích thước to nhỏ khác nhau sẽ phù hợp với từng thiết bị nhất định.  Loại máy nhỏ bao giờ thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn một chút, thời gian vận hành ngắn cộng thêm yếu tố môi trường xung quanh ảnh hưởng hầu như ít hơn. Ngược lại, thiết bị máy móc phức tạp như xe oto yêu cầu chất lượng day curoa to hơn và gần như an toàn tuyệt đối; sự tác động của con người và môi trường thường xuyên là lý do để thực hiện việc này.

Thông số cụ thể thường ghi trên bề mặt dây curoa để phân biệt rõ ràng hơn. Đó là kích cỡ, tính cân xứng với loại máy nào, thuộc lĩnh vực nông nghiệp hay công nghiệp và dấu hiệu dễ nhận dạng nhất là độ to nhỏ của chúng. Thêm vào đó, mọi người có thể xem nhãn hiệu dây curoa phân phối được từ đâu ra.

Xem thêm:
xử lý dây curoa oto gặp trục trặc