Hỗ trợ trực tuyến jolieszhang hoangminhcvi
(028)-62538521 - 0965.267.128
Hướng dẫn đặt hàng online Tin tức
Đăng nhập - Đăng ký

Những lý do mà dây curoa bị mòn

19/11/2020 2:38:44 SA

Trong suốt thời gian sử dụng máy móc như công nông, oto, máy đầu kéo; nếu như dây curoa có bị mòn hay không rất dễ nhận biết. Tất nhiên, người chủ sở hữu tinh ý một chút sẽ nhận ra, nhưng muốn đảm bảo chắc chắn thì mọi người nên kiểm tra lại thật kỹ càng. Thông thường, những dấu hiệu liên quan đến dây curoa bị mòn, ví dụ như động cơ có vẻ vận hành nặng hơn, tiếng máy phát ra to hơn hay tốc độ đi lại chậm so với ban đầu.

Dây curoa thông thường bề mặt bên trong chịu sự tác động lớn nhất, bởi vì nó sẽ thường xuyên “làm việc” với các bánh răng to nhỏ khác nhau trong suốt thời gian dài. Đơn cử là máy công nông, tốc độ quay của nó vô cùng lớn dẫn đến bộ phận truyền động chịu áp lực lớn, một trong các nhân tố giúp cho nó hoạt động hiệu quả. Người sử dụng chúng ta nên kiểm tra mặt trong của dây curoa; nếu xuất hiện vài vết nứt hay lõm thì chúng cần phải được thay ngay lập tức để duy trì chức năng. Ngược lại thiệt hại gây ra chẳng hề nhỏ, nhất là lúc đang trong thời gian điều khiển hệ thống.
s1.jpg
Dây curoa không thể nào tự mòn được trừ khi có tác động từ bên ngoài, ở đây đang nói về những vật cản bám vào chân bánh răng. Tốc độ nhanh kết hợp với sự liên tục không ngừng nghỉ đến của vị trí truyền động được coi như là nguyên nhân khiến cho thứ sắc nhọn dễ ghim vào day curoa.  Càng đóng sâu bao nhiêu, càng quay lâu bao nhiêu sẽ khiến cho vết nứt vết rách diễn ra nhanh chóng và khó kiểm soát. Tốt nhất hãy mang phương tiện vận tải bảo hành định kỳ và xem xét kỹ lưỡng, sau đó tiến hành sửa chữa khi cần thiết.

Nói về oto, điều kiện thời tiết bên ngoài như mưa nắng thất thường lắm lúc làm cho dây curoa bị giảm tải tốc độ, chẳng hạn ở các thành phố lớn xảy ra tình trạng ngập úng xảy ra và dễ dàng len lỏi vào bên trong. Đặc điểm của mặt hàng này xuất xứ từ nguồn chất hữu cơ, một khi đã dính nước hay chất lỏng độc hại khác là điều kiện chẳng thể nào tốt hơn tạo ra phản ứng hóa học hay vật lý tiêu cực. Về lâu về dài, dây curoa bị giảm tính năng kết nối giữa hai bên hoàn toàn dễ hiểu.