Hỗ trợ trực tuyến jolieszhang hoangminhcvi
(028)-62538521 - 0965.267.128
Hướng dẫn đặt hàng online Tin tức
Đăng nhập - Đăng ký

Mẹo nhận biết dây curoa xịn, có chất lượng

25/06/2020 9:04:50 SA

Dây curoa là một bộ phận không thể thiếu đối với bất kỳ loại động cơ nào, giúp cho động cơ hoạt động một cách linh hoạt, trơn tru hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, dây curoa được bày bán một cách tràn lan tại các cửa hàng chuyên dụng, điều này làm cho người dân không thể nào phân biệt được đâu là dây curoa chất lượng, đâu là hàng nhái.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo để phân biệt dây curoa chính hãng:

- Mỗi loại mã hàng sẽ có màu sắc khác nhau, trên dây sẽ ghi đầy đủ thương hiệu, xuất xứ, kích thước, chữ viết trên dây nhìn phải sắc sảo, đều nhau rõ ràng, khác với hàng giả không đều nhau, thiếu nét, đó là quan sát bằng bằng mắt thường.

- Đối với những loại dây ống khi cắt dây chính hãng thì bề mặt bị cắt láng mịn do được làm từ 100% cao su còn dây curoa kém chất lượng, hàng giả thì khi cắt có những bột màu (thường là trắng) ở hai bên dao cắt và nguyên nhân là do tạp chất nhiều.
 
 
- Với dây sợi khi mua thì bạn có thể thử bằng cách xoắn hay bẻ sợi dây lại sau đó thả ra nếu là dây xịn sẽ nhanh chóng trở lại hình dạng ban đầu còn dây giả sẽ bị biến dạng ở chỗ bẻ.

- Dây chính hãng thì sẽ có mùi cao su đặc trưng hơi hắc không thối còn dây hàng giả thường có mùi thối gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Với những chia sẻ về cách chọn dây curoa chính hãng được chúng tôi chia sẻ ở trên, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm khi lựa chọn dòng sản phẩm này, để động cơ của mình luôn vận hành một cách tốt nhất.

>> Xem thêm: Bí quyết xử lý dây curoa bị rít