Hỗ trợ trực tuyến jolieszhang hoangminhcvi
(028)-62538521 - 0965.267.128
Hướng dẫn đặt hàng online Tin tức
Đăng nhập - Đăng ký

Khi thay dây curoa oto nên lưu ý vấn đề gì

26/06/2021 1:20:31 SA

Được đánh giá là công cụ quan trọng nhất giúp cho bộ truyền động hoạt động ổn định, dây curoa gắn kết các chi tiết máy với nhau và tạo ra sự đồng bộ.

Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị kết nối này sẽ giảm sút chất lượng rõ rệt, lúc này các yếu tố như lực ma sát hay nhiệt độ tác động xấu rất lớn đến dây curoa. Biện pháp tốt nhất vẫn là mang oto đem ra ngoài cửa tiệm và nhờ kỹ thuật viên sửa chữa.

Những người có kinh nghiệm kiến thức xe oto cho rằng, nếu quãng đường đi được vào khoảng 40.000 - 50.000 km thì dây curoa lập tức được thay ngay. Bởi vì giới hạn sử dụng gần như đi đến tận cùng, nhiều vết nứt hay lồi lõm xuất hiện đã nhiều. Phương thức phổ thông nhất là mua các dây curoa ở tiệm bán xe chính hãng rồi sau đó tự thay, nếu là người có kiến thức chuyên môn vững vàng về xe cộ; ngược lại thì chịu khó đem ra nhờ thợ xem xét tổng thể xe oto lẫn thay dây curoa cùng lượt.

Khi thợ tiến hành thay mới dây curoa, chúng ta nên yêu cầu họ xem những bộ phận khác hoạt động bình thường hay không. Kết hợp như thế sẽ đảm bảo chắc chắn toàn bộ phụ tùng máy sẽ vận hành ổn định. Ngược lại, bỏ qua điều này chỉ khiến người dùng trở nên thêm mất thời gian và thêm khoản phí chẳng đáng. Hơn nữa, dây curoa chạy được sẽ nhờ vào sự hỗ trợ của bộ chế hòa khí, bánh răng..v..v…..Nếu như thực hiện vấn đề này thì khi vận hành xe sẽ cảm giác chạy êm ru hơn bình thường.
 

 

Tránh để vấn đề tiền mất tật mang, đừng ngại ngần chi mạnh tay mua và thay dây curoa trong tiệm. Chí ít chúng ta sẽ hiểu thêm 2 vấn đề, một là phụ tùng chất lượng cao, hai là sự tư vấn tích cực phần nào khiến tâm lý an tâm hơn so với việc đi mua ở những cửa tiệm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thậm chí hàng giả hàng nhái dễ trà trộn rồi gây tâm lý hoang mang bất ổn cho người khác.

Khi người dùng xe phát hiện dây curoa đã đạt giới hạn sử dụng, họ không nên gia cố thêm để tăng thêm thời gian đi. Hầu như cách thức ấy chẳng đem lại chút hiệu quả nào, thậm chí khiến cho sản phẩm thêm mau bị đứt, bị gãy và thêm phần khó sửa chữa. Bên cạnh đó, dây curoa oto có cấu tạo khá phức tạp nên sự can thiệp bất cẩn vô hình chung sẽ là hậu quả không hề nhỏ.Tốt nhất hãy nhờ đến cá nhân vững vàng chuyên môn lơi ích rất nhiều.

Xem thêm:
thông tin cơ bản xung quanh dây curoa